วันศุกร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป เผยผลประกอบการปี 2014 ชูกลยุทธ์สมาร์ทโฟน ระดับไฮเอนด์ ดันยอดขายเพิ่มขึ้น 12.2 พันล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 30% จากช่วงเดียวกันในปีที่แล้ว

http://goo.gl/4hGvCZ
หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป เผยผลประกอบการปี 2014 ชูกลยุทธ์สมาร์ทโฟน ระดับไฮเอนด์ ดันยอดขายเพิ่มขึ้น 12.2 พันล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 30% จากช่วงเดียวกันในปีที่แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น