วันอังคารที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2557

โคว่า ประเทศไทย แตกไลน์ธุรกิจอินโนเวทีฟจากประเทศญี่ปุ่นเน้นขยายฐานกลุ่มลูกค้าไลฟ์สไตล์ ด้วยสองผลิตภัณฑ์ใหม่รองรับกลุ่มลูกค้าคนไทยรวมทั้งตลาดอาเซียนในอนาคต

http://goo.gl/T2hHkN
โคว่า ประเทศไทย แตกไลน์ธุรกิจอินโนเวทีฟจากประเทศญี่ปุ่นเน้นขยายฐานกลุ่มลูกค้าไลฟ์สไตล์ ด้วยสองผลิตภัณฑ์ใหม่รองรับกลุ่มลูกค้าคนไทยรวมทั้งตลาดอาเซียนในอนาคต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น