วันอังคารที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2557

สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย สนับสนุนนักการตลาดและนักธุรกิจ เสริมสร้างกลยุทธ์ให้เกิดความสำเร็จกับการตลาดแบบเฉพาะตัวของคนไทย ในงาน “MARKETING DAY 2014” ภายใต้หัวข้อ “SURVIVAL WITH ‘THAILAND ONLY’ MARKETING”

http://goo.gl/9k7x3c
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย สนับสนุนนักการตลาดและนักธุรกิจ เสริมสร้างกลยุทธ์ให้เกิดความสำเร็จกับการตลาดแบบเฉพาะตัวของคนไทย ในงาน “MARKETING DAY 2014” ภายใต้หัวข้อ “SURVIVAL WITH ‘THAILAND ONLY’ MARKETING”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น